วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

เสื้อผ้าเด็กอ้วน..สำหรับเด็กเจ้าเนื้อ สำหรับคุณแม่ที่หลงในแฟชั่น

เสื้อผ้าเด็กอ้วน


ไม่ต้องกลุ้มใจไปนะคะ คุณแม่ที่มีลูกอ้วนๆ ร่างอวบทั้งหลาย เปิดเว็บ Good MeMee เมื่อไรรับรองไม่ว่าคุณแม่ที่มีลูกอ้วนอ้วนคุณแม่ที่มีลูกอ้วนผอมก็สวยได้เหมือนๆ กัน วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกเสือผ้าสำหรับคุณแม่ที่มีลูกอ้วนเจ้าเนื้อที่หลงใหลในแฟชั่นและรักการแต่งตัวมาฝากกัน


ลองถ้าเราเป็นคุณแม่ที่มีลูกอ้วนอ้วนมากๆ แล้ว การใส่เสื้อผ้าสีทึบ ดำๆ เข้มๆ คงไม่ช่วยอะไรมากนัก ฉะนั้น คุณแม่ที่มีลูกอ้วนๆ
ควรเปลี่ยนความคิดหันมาเริ่งร่าใส่เสื้อผ้าด็กสีสดใส หรือสีพาสเทลหวานๆ ก็ดูน่ารักไม่หยอก
- คุณแม่ที่มีลูกอ้วนๆ ควรหลีกเลี่ยงการสวมเสื้อผ้าที่หลวมเกินไป เพราะนอกจากจะทำให้ดูรุ่มร่ามแล้ว ยังทำให้ดูตัวใหญ่ขึ้นด้วย ไม่ควรเลยจริงๆ ค่ะ
- คุณแม่ที่มีลูกอ้วนเจ้าเนื้อทั้งหลาย ควรเลี่ยงเสื้อแขนยาวถึงข้อมือ เพราะจะทำให้คุณดูตัน แถมยังดูแขนสั้นลงด้วย ควรเลือกเสื้อที่เป็นแขนสามส่วนแทน และควรเลือกสีสันสดใส เพื่อกลบเกลื่อนจุดบกพร่องของคุณ
- เสื้อผ้าลายขวาง ยังคงเป็นจุดอับของชีวิตคุณแม่ที่มีลูกอ้วนอ้วนทั้งหลาย ควรห่างให้ไกลจะดีที่สุดค่ะ ควรหันไปใส่เสื้อผ้าลายอื่นแทน ไม่อย่างนั้นชีวิตเศร้าแน่ค่ะ
- ลักษณะเสื้อผ้าเด็กอ้วน คววรจะเป็นผ้ายืดที่สวมใส่สบาย ไม่รัดหุ่นจนเกินไป หรือเป็นผ้าที่พลิ้วไหวทั้งตัว ชุดอาจจะเน้นที่เนินอกแล้วเริ่มพลิ้วออกทีละนิด ขนานไปกับร่างกาย ซึ่งจะดูพอดีตัว
- คนอ้วนมักจะคอสั้น ควรเลือกเสื้อผ้าที่ทำให้ดูคอยาวขึ้น อาจจะเป็นเสื้อคอเชิ้ตหรือคอวี เพราะจะช่วยเพิ่มความยาวของใบหน้าและลำคอได้ ที่สำคัญอีกอย่างคือ ควรหลีกเลี่ยงเสื้อคอปิด หรือคอสูง เพราะจะทำให้ใบหน้าของคุณดูใหญ่ขึ้น
- ถึงแม้คุณแม่ที่มีลูกอ้วนร่างอวบจะชอบความวับวามของเลื่อมพรายแค่ไหน แต่ขอเตือนว่าอย่าแตะต้องเสื้อผ้าแนวนี้ให้ชีวิตคุณหม่นหมองเลยค่ะ เพราะเสื้อผ้าที่มีความมันวาวจะขยายทุกสิ่งอย่างให้ใหญ่ขึ้นอีกเท่าตัว
- คุณแม่ที่มีลูกอ้วนอ้วนที่ชอบใส่กระโปรง แนะนำเป็นทรงตรงหรือทรงกระบอก กระโปรงที่ยาวเหนือเข่าจะทำให้ขาคุณดูเรียวยาวขึ้น
- คุณแม่ที่มีลูกอ้วนอ้วนที่ก้นใหญ่ ควรเลือกสวมกางเกงรัดรูปสีเข้มๆ หรือสีดำ เพื่ออำพรางว่าก้นคุณไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แล้วเลือกเล่นกับเสื้อที่สีสันสดใสร้อนแรงแทน
ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ที่มีลูกอ้วนอ้วน แต่ก็อยากสวยเหมือนกัน เรื่องแฟชั่นไม่เข้าใครออกใคร ขอเพียงคุณมีความมั่นใจก็สวยได้เหมือนกันค่ะ และปัจจุบันก็มีร้านเสื้อผ้าสำหรับคนอ้วนให้เลือกมากมาย คุณแม่ที่มีลูกอ้วนอ้วนจะอยู่เฉยกันทำไมล่ะคะ ไปช้อปปิ้งเสื้อผ้ากันดีกว่า อ้อ ! อย่าลืมดูแลเรื่องอาหารการกินและออกกำลังกายสม่ำเสมอนะคะ เพราะคุณคงไม่อยากอ้วนไปตลอดกาล จริงไหมคะคุณแม่ที่มีลูกอ้วนๆ
เสื้อผ้าเด็ก