วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

รองเท้าแตะ FitFlop กับคุณแม่ตั้งท้อง

วัยทำงาน รองเท้า FitFlop อาจจะสนองความพึงปรารถนาของคุณสุภาพสตรีวัยทำงานด้วยคุณค่าพิเศษที่ช่วยลด เซลลูไรด์ และยังทำให้โคนขากระชับ บั้นท้ายเล็กลง และขาเรียวขึ้น จากการใส่ก้าวเดินในแต่ละวัน ครั้งละไม่ต่ำกว่า 30-60 นาที ในแต่ละช่วงเวลา รองเท้า Fitflop ช่วยทำให้เกิดการปรับ ส้นเท้า และออกกำลัง กล้ามเนื้อเท้า ขา และน่องให้มีความแข็งแกร่งในระดับโดยทั่วไป และป้องกันการปวดเข่า และหลังได้ดี แสดงให้เห็นว่าการใส่ รองเท้า Fitflop สำหรับคุณผู้หญิง ในวัยทำงานเป็นสิ่งที่ดีโดยแท้จริง ได้ทั้งความงดงาม และยังได้เรียวขาที่งามตากระชับขึ้นเช่นกัน

ผู้ที่ตั้งท้อง รองเท้า Fitflop ก็ได้ถูกออกแบบมาให้รองแรงกระทบทุกย่างก้าวที่คุณก้าวเดิน ด้วยความกว้างของรองเท้าที่สามารถรองฝ่าเท้าได้อย่างสุดขีด และวัสดุที่คุ้มกันเท้าพลิกและพื้นข้างล่างยึดแน่นไม่ลื่นไถล ที่สำคัญยังช่วยคุ้มกันและรักษาอาการเส้นโลหิตขอดได้ดี รองเท้า Fitflop ทำให้การก้าวเดินทุกย่างก้าวของคุณสุภาพสตรีที่ตั้งครรภ์ มีความมั่นคง และพ้นภัยกับลูกน้อยในท้องได้เป็นอย่างดี

ผู้มีอายุ รองเท้า Fitflop มีพื้นรองเท้าในส่วนของส้นที่เยอะกว่าหน้าส้นเท้า เพื่อลดและขยายแรงกดบริเวณส้น รวมถึงด้านหน้า ส้นเท้าจะโค้งงอนขึ้นนิดหน่อย ก็เพื่อปกป้องการสะดุด และทำให้การเดินราบเรียบขึ้น รองเท้า Fitflop ยังมีน้ำหนักเบา และอ่อนนุ่ม สายรัดอยู่ในตำแหน่งข้อเท้าด้านหน้า เพื่อทำให้ทรวดทรงดี และลดการเสียดสีที่จะเกิดขึ้นจากการก้าวเดินได้ ทำให้ผู้มีอายุมั่นอกมั่นใจในการก้าวเดินได้เป็นอย่างดี