วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

หัวข้อน่าสนใจในโลกของแฟชั่นสำหรับเด็ก

ตามที่มีแนวโน้มเสื้อผ้า่เด็กแฟชั่นการเปลี่ยนแปลงในทางปฏิบัติจากฤดูกาลฤดูและปีปี ผู้ปกครองจำนวนมากต้องการให้ลูก ๆ ของพวกเขาจะไม่เพียง แต่แต่งกายสำหรับแฟชั่นเสื้อผ้าเด็ก แต่ยังต้องการที่จะปฏิบัติในความสะดวกสบาย สำหรับเสื้อผ้าเด็กของเด็กผู้ปกครองจะได้พบที่ดีที่สุดของโลกทั้งสองจะใช้ได้ในปี 2011 ปีนี้แฟชั่นสำหรับเด็กรวมของลักษณะที่แตกต่างกันหลายสีและการรวมกันของ

หรูหราหรูหรา, หรู

KIDS FASHION TRENDS

แฟชั่นสำหรับเด็กตะโกนคำหรูในปีนี้ นักออกแบบได้แสดงให้เห็นว่าเด็กสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่ embellished และทำด้วยผ้าหรูหราพร้อมป้ายนักออกแบบ เพื่อพิสูจน์นี้ผู้ออกแบบบางคนกำลังสร้างสายแฟชั่นทั้งอุทิศตนเพื่อเด็ก ๆ เพราะเป็นผู้ใหญ่ด้วยเสื้อผ้า, ออกแบบเสื้อผ้าเด็กสำหรับเด็กที่มีมาพร้อมกับแท็กหนักราคา ในขณะที่บางส่วนของเสื้อผ้าเด็กผ้าที่จะใช้ในเด็กจะได้รับการพิจารณาหรูหราไม่คาดว่าจะได้รับรูปแบบเดียวกัน สำหรับฝูงชนน้อง, สบาย ๆ และความสะดวกสบายในสไตล์หรูผ้ามากขึ้นมีความร้อนในขณะนี้
นำกลับ 80s
คิดเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กยุค 80 จนเกิน? แต่ไม่ได้มีลักษณะเช่นนั้นจะสิ้นสุดในปีนี้ สำหรับแฟชั่นของ'เด็กร็อคอย่างหนักของทศวรรษที่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้รูปทรงสำหรับเด็กในก่อนวัยรุ่นและในหมวด ในขณะที่หนังสีดำอาจจะไม่เห็นมากเกินไปแฟชั่นวัฒนธรรมจะใช้เวลารูปร่างในไม่มีเสื้อผ้าเด็กเด็กน้อยที่มีสีเรืองแสงและโลหะบางโยนเข้า
เสื้อผ้าเด็กธรรมชาติ
ที่ถูกต้องน่าสนใจตอนนี้ยังรวมไปถึงเสื้อผ้าเด็กที่นุ่มสบายและง่ายในทั้งสองเพศ ผ้าอินทรีย์ที่มีสีอ่อนที่คาดว่าจะเป็นที่นิยมมากสำหรับเด็กเล็กตลอดทางขึ้นไปยังเสื้อผ้าเด็กวัยรุ่น
สำหรับสาว, Leggings จะยังคงเป็นรายการร้อนที่จะซื้อรวมทั้งกางเกงยีนส์ที่ผอม embellished ในพื้นที่รอบ ๆ กระเป๋า นักออกแบบนอกจากนี้ยังมีออกมาด้วยเสื้อผ้าเด็กเอียงอายสำหรับสาวที่มีบิตของลูกไม้สำหรับ Girly – feel ดอกไม้พิมพ์ได้นอกจากนี้ยังพบวิธีการกลับเข้ามาในแฟชั่นสำหรับเด็กปีนี้ถึงแม้ว่ามันจะทำในขนาดเล็กเพื่อเพิ่มความไร้เดียงสาเหมือนเด็ก
แฟชั่นของบอยจะรวมหลายองค์ประกอบเช่นเดียวกับเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงยังอื่น ๆ อีกมากมายกระชับลง อย่าหวังว่าจะถัก แต่บิตของผู้ชายดอกไม้จะไม่ได้รับการปกครองออก เดอะวินเทจ, หรือชำรุดในลักษณะยังคงร้อนสำหรับนักเรียนชายในปีนี้มีตะเข็บและขอบเป็นฝอยบาง